Saturday, April 19, 2014

Phim hd màn ảnh Trung tung hoành đất Việt

Phim hd màn ảnh Trung tung hoành đất Việt



Iceman (2014) – Người Băng - kể về câu chuyện của một cao thủ cẩm y vệ (Chân Tử Đan thủ vai). 400 năm trước, người cẩm y vệ đó nhận mật lệnh truy tìm báu vật nhằm cứu dân tình khỏi bệnh dịch quái ác. Tuy nhiên, trên đường hành tẩu, anh đã bị một nhóm sát thủ truy sát. Cuộc chiến cam go chưa phân thắng bại thì tất cả đều bị đóng băng trên đỉnh núi tuyết chọc trời.

Phải tới 400 năm sau, tất cả vô tình được “đánh thức” bởi những nhà khảo cổ hiện đại. Và thế là trận chiến năm xưa lại tiếp tục được tái diễn...

Đạo diễn: Quách Tử Kiện
Thể loại: Hành động
Diễn viên: Tạ Đình Phong, Dư Văn Lạc, Nhậm Đạt Hoa

Chuyện phim đề cập đến vụ hỏa hoạn nhỏ xảy ra tại một xưởng sản xuất giấm đã đẩy nhiều người lâm vào cảnh cận kề lưỡi hái tử thần trong lúc sắp đón Giáng sinh. Ngay lập tức, các nhân viên cứu hỏa đã có mặt để đối phó với tình hình. Những tình tiết nghẹt thở giữa sự sống và cái chết về những người lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm và các nhân vật mắc kẹt trong đám cháy bắt đầu từ đây.
Xem phim hay

 
Nhân vật nữ chính Ava (Gina Carano) trong In the Blood có vẻ ngoài thật ưa nhìn, xinh xắn và dễ mến. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết rằng, cô từng là một đấu sĩ. Sau khi hoàn lương, cô đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ và có một kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại vùng biển Caribbean xinh đẹp.

Trớ trêu thay, niềm vui ấy còn chưa trọn vẹn thì chồng của Ava đột nhiên biến mất. Lần theo những dấu vết, Ava phát hiện ra âm mưu thâm độc của một nhóm những kẻ lạ mặt nơi đây. Bằng những kĩ năng mà mình đã học được, cô quyết định dấn thân vào cuộc chiến hiểm nguy nhằm tiêu diệt những kẻ có liên quan tới sự mất tích của chồng mình.

No comments:

Post a Comment