Wednesday, August 14, 2013

Những cặp đôi cực cute của phim online ngắn

Những cặp đôi cực cute của phim online ngắn

Đình Hiếu - Nhã Phương: Chuyện tình “bánh giò- bánh tráng”


Nhìn lại, những bộ phim ngắn làm theo mô tuýp phim học đường, hoặc những chuyện tình cảm lãng mạn thường xoay quanh một cặp đôi nhân vật chính. Chưa phải là những diễn viên chuyên nghiệp, cũng không có nhiều sự kết hợp lâu dài sau này nhưng các cặp đôi “gà bông” ấy lại có sự đẹp đôi ăn ý, lối diễn xuất mộc mạc, tự nhiên và từng gây sốt trên cộng đồng mạng.
 Bộ phim tốt nghiệp mang tên “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” của một sinh viên trường điện ảnh đã “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng suốt một thời gian. Thậm chí, bộ phim còn làm nên một hiện tượng khi tạo ra những hiệu ứng thú vị cho cư dân mạng. Kịch bản phim sâu sắc, cảm động với cách kể chuyện mới lạ đã khiến “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” lấy được không ít nước mắt của người xem.

Nhưng trên hết vẫn phải kể đến sự nhập vai cực “ngọt” của cặp nhân vật chính: Đình Hiếu và Nhã Phương. Là những cái tên mới của showbiz nhưng sau thành công của bộ phim, Đình Hiếu và Nhã Phương đã trở thành những gương mặt được khán giả trẻ nhớ mặt, thuộc tên. Cả 2 đã góp sức xây dựng nên câu chuyện tình cảm động thấm đẫm nước mắt, chan chứa tình người.

Chibi Hoàng Yến - Bê Trần: Phim thật tình giả 


 Ai cũng biết Bê Trần và Chibi Hoàng Yến đều đã “hết thời F.A” ở ngoài đời. Thế nhưng trong phim, 2 hot teen đình đám Hà Thành này lại làm nên một chuyện tình đẹp long lanh, trong veo thấm đẫm hương vị học trò trong bộ phim ngắn "Tớ thích cậu, thật đấy!".
Lấy bối cảnh là những cô cậu học trò lớp 12 đang sống trong những ngày tháng cuối cùng của thời cấp 3, bộ phim muốn ghi dấu một thứ tình cảm “ô mai” hết sức ngọt ngào, trong trẻo chỉ có ở thời “áo trắng đến trường”. Trong phim, Chibi vào vai Hiên – cô học sinh nhỏ nhắn, chăm học. Nếu như Hiên là mẫu học sinh ngoan ngoãn, hiền lành, ít nói trong lớp thì Khiêm (Bê Trần đóng) lại là cậu học trò không phải dạng nghịch ngợm nhất nhưng hay ngủ gật nhất trong lớp.


He Always Smiles - Salim: Cặp đôi Valentine


Chắc hẳn khán giả vẫn rất ấn tượng với “couple” dễ thương này với phim ngắn “Valentine 13” được phát hành trước ngày Valentine gây ra những liên tưởng thú vị cho cư dân mạng. Bộ phim ngắn dài hơn 8 phút này kể lại câu chuyện của một FA chính hiệu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.





No comments:

Post a Comment