Tuesday, August 13, 2013

Kim Bum ôm ấp mỹ nhân Hong Kong

Phim HD hay tình cảm hàn quốc, phim bộ hàn quốc mới


Mùa hè năm ngoái, người hâm mộ Kim Bum đã có dịp háo hức khi anh được đạo diễn nổi tiếng người Trung Quốc Từ Khắc mời tham gia 1 trong 5 vai chính trong bộ phim Địch Nhân Kiệt tiền truyện - hay có tên chính thức là Địch Nhân Kiệt Chi Thần Đô Long Vương.

1 năm sau những thông tin đầu tiên, đoàn làm phim tiếp tục khiến fan phát sốt khi tung ra loạt ảnh tình tứ của Kim Bum và nữ diễn viên xinh đẹp người Hong Kong Angelababy. Ngoài cặp mỹ nam - mỹ nhân này, Địch Nhân Kiệt Chi Thần Đô Long Vương còn 3 gương mặt trẻ khác là Phùng Thiệu Phong, Lâm Canh Tân và Triệu Hựu Đình.

Dự kiến, Địch Nhân Kiệt Chi Thần Đô Long Vương sẽ ra mắt Phim bộ hàn quốc vào ngày 28/9 với định dạng 3D.

Địch Nhân Kiệt là một nhân vật xuất chúng trong sử sách Trung Quốc, được ví như Sherlock Holmes châu Á, từng nhiều lần được khắc họa trên màn ảnh. Năm 2010, bô phim Địch Nhân Kiệt thông thiên đế quốc của Từ Khắc với dàn diễn viên ngôi sao - Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh, Lý Băng Băng, Lương Gia Huy - đã có được thành công vang dội. Chính vì thế, năm nay, người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng vào một phiên bản Địch Nhân Kiệt trẻ trung và tươi mới hơn.



No comments:

Post a Comment