Thursday, October 2, 2014

Running Man Ep 215 – Running Man Tập 215



Bi Rain và f(x) Krystal đã chiếm được trái tim của các giám khảo sau khi thể hiện một màn trình diễn hoàn hảo trong tập mới nhất của SBS "Running Man" phát sóng ngày 28/9.

Trong tập 214 mới đây của "Running Man", khách mời là các diễn viên của bộ phim truyền hình đang phát sóng gần đây "My Lovely Girl" bao gồm Rain, Krystal, Park Youngkyu, Clazziquai Alex và Kim Kibang. Trong một phân đoạn, các thành viên "Running Man" và dàn diễn viên "My Lovely Girl"  tham gia trong  phiên bản "nhái" của chương trình cuộc thi thử giọng "K-Pop Star", có tên là "R-Pop Star". 

Tất cả chia ra thành nhiều nhóm, mỗi nhóm đã đi lên sân khấu biểu diễn trước mặt ban giam khảo của họ là Haha, Park Youngkyu và Alex - và trình diễn những sân khấu kết hợp tuyệt vời. 

Rain và Krystal đã được phân nhóm với Yoo Jaesuk và Kim Kibang. Tham gia vào màn biểu diễn "Billie Jean" phiên bản Hàn của Michael Jackson trên sân khấu, đội của Bi và Krystal đã có màn trình diễn hoàn hảo, tạo ra một sân khấu hết sức thú vị. 

Không có gì hơn ngoài những lời khen ngợi từ ban giám khảo sau những màn trình diễn của họ, Bi và Krystal là đội đã giành chiến thắng trong cuộc thi "R-Pop Star" .


mời các bạn đón xem tại http://hayphim.tv/phim/583-running-man-214-vietsub/

No comments:

Post a Comment