Saturday, December 13, 2014

Song Jae Lim và Kim So Eun dành cho nhau những cử chỉ âu yếm trong chuyến cắm trại đêm

Song Jae Lim và Kim So Eun dành cho nhau những cử chỉ âu yếm trong chuyến cắm trại đêm

MBC's We Got Married sẽ tiết lộ câu chuyện sẽ xảy ra với Song Jae Lim và Kim So Eun trong và sau bữa tiệc cưới.

Trong tiệc cưới phát sóng tuần trước, ... 

Hình ảnh: Song Jae Lim và Kim So Eun dành cho nhau những cử chỉ âu yếm trong chuyến cắm trại đêm

MBC's We Got Married sẽ tiết lộ câu chuyện sẽ xảy ra với Song Jae Lim và Kim So Eun trong và sau bữa tiệc cưới. 

Trong tiệc cưới phát sóng tuần trước, mặc dù bị bịt mắt, nhưng Song Jae Lim đã thành công trong việc tìm ra Kim So Eun, tạo nên một bầu không khí ấm áp và yêu thương. Lần này, Kim So Eun  được trao nhiệm vụ tìm ra chồng mình bằng cảm giác chạm vào yết hầu của anh ấy. Khi cô chạm vào cổ của tất cả những người đàn ông trong phòng, Kim So Eun phải tìm ra Song Jae Lim, khiến người ta tự hỏi liệu cô có thể tìm thấy chồng mình khi mà cô chỉ chạm vào cổ của anh ấy duy nhất một lần trong buổi gặp mặt đầu đầu tiên. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào việc liệu hai người có giành được vé máy bay. 

Sau buổi lễ và tiệc cưới, Song Jae Lim và Kim So Eun cùng nhau đi cắm trại đêm. Hẳn là anh ấy rất muốn đi cắm trại với Kim So Eun, Song Jae Lim thậm chí thuê hẳn một chiếc xe cắm trại và chuẩn bị hoàn hảo tất cả các món ăn nhẹ, từ bánh cá đến boonguhbbang (bánh hình con cá với đậu đỏ bên trong). 

Đến địa điểm cắm trại, Kim So Eun quyết định tự làm boonguhbbang. Cô hỏi Song Jae Lim có khi nào cô ấy trông giống như một ajumma, và Song Jae Lim thử bắt đầu một kịch bản phim bằng cách hỏi, "Em đang nướng món này một mình à?" Bất chấp đòn tấn công bất ngờ của Song Jae Lim, Kim So Eun vẫn bình tĩnh, đáp trả lại, "Anh có muốn nướng cùng với nó không?" 

Kim So Eun sau đó kể lể rằng cô muốn được đóng một bô phim mà nhân vật mũm mĩm một chút và dự định muốn tăng cân trong khi Song Jae Lim cố gắng thuyết phục cô ấy bỏ cái suy nghĩ đấy. Kim So Eun sau đó hỏi Song Jae Lim, "Anh sẽ li dị nếu em nặng hơn 100 kg phải không?" câu hỏi khiến mọi người thắc mắc không biết Song Jae Lim sẽ trả lời thế nào

No comments:

Post a Comment